TOTTRI – Bài thuốc Đông Y gia truyền điều trị và phòng ngừa hiệu quả trĩ nội, trĩ ngoại

Thuốc điều trị và phòng ngừa trĩ Tottri không chỉ làm thuyên giảm các triệu chứng trĩ cấp trong 7 – 10 ngày, giúp cầm máu, giảm đau rát, co búi trĩ; mà tuyệt vời hơn, còn có công dụng phòng ngừa trĩ tái phát vô cùng hiệu nghiệm với cả trĩ nội (độ 1, 2, 3) và trĩ ngoại.
Ưu điểm vượt trội của Tottri
Tottri là bài thuốc Đông Y gia truyền nhiều đời của gia đình PSG.Ts Mai Tất Tố, được phát triển dựa trên nền tảng: trị bệnh trị từ căn nguyên. Dù trĩ hoành hành ở trực tràng – hậu môn, bệnh trĩ lại xuất phát từ tình trạng hư yếu của tỳ vị. Do đó, bên cạnh các vị thuốc hiệu nghiệm giúp cầm máu, giảm đau, chống viêm nhiễm, co búi trĩ; Tottri còn phối hợp với các vị thuốc bổ trung ích khí chữa vào tận gốc bệnh, giúp ngăn ngừa trĩ tái phát.
Tottri với 100% thành phần thảo thiên nhiên được điều chế theo tiểu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh và đã được nghiên cứu tác dụng dược lý tại Đại học Dược Hà Nội, nên rất lành tính và yên tâm khi sử dụng lâu dài.
Những vị thuốc Đông Y trong thuốc Điều trị và phòng ngừa trĩ Tottri
Những vị thuốc Đông Y trong thuốc Điều trị và phòng ngừa trĩ Tottri
Các thành phần thảo dược có trong Tottri
Ở dạng túi với khối lượng 5gr/ gói, thành phần thảo dược trong mỗi gói Tottri đã được chia theo tỷ lệ phù hợp để đảm bảo hiệu quả điều trị và ngăn ngừa tái phát.
Trong đó, các vị thuốc Hoàng kỳ, Đẳng sâm, Bạch truật, Đương quy, Cam thảo, Ý dĩ giúp bồi bổ tỳ vị, kích thích ăn uống, chữa vào gốc của bệnh, do đó sẽ ngăn ngừa bệnh tái phát. Hoàng kỳ, Thăng ma, Sài hồ có tác dụng thăng dương khí, tăng trương lực mạch máu do đó làm co búi trĩ, co mạch máu, điều trị tình trạng mạch máu căng giãn quá mức, hạn chế chảy máu. Liên tử dùng để cầm máu.
Ngoài ra, các vị thuốc trong bài bổ trung ích khí gia giảm còn có tác dụng nhuận tràng chống táo bón, ngăn ngừa yếu tố thuận lợi phát sinh bệnh trĩ.
Quy cách: 1 túi 5 gam. Hộp 15 túi
Công thức cho 1 túi (5 g):Đảng Sâm       0,7g
Trần Bì            0,4g
Hoàng Kỳ       0,7g
Thăng Ma        0,4g
Sài Hồ             0,4g
Đương Qui      0,4g
Cam Thảo        0,2g
Bạch Truật      0,4g
Liên Nhục       0,4g
Ý Dĩ                0,4g
Tá dược           vđ 5g

Cách uống Tottri để đạt hiệu quả điều trị và phòng ngừa cao nhất
Bệnh nhân cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để đạt hiệu quả điều trị và phòng ngừa tối ưu nhất.
Chỉ định: Trĩ nội, trĩ ngoại, đi ngoài ra máu tươi. Điều trị và phòng ngừa trĩ với Tottri càng sớm thì sẽ càng phát huy hiệu quả.
Liều lượng, cách dùng:
– Người lớn: 1 túi/lần x 3 lần/24 giờ
– Trẻ em từ 10-15 tuổi: 1 túi/lần x 2 lần/24 giờ
Tottri nên được dùng trước bữa ăn bởi nếu được dùng chung với thức ăn, thức uống có thể làm thay đổi mức độ hấp thu, chuyển hóa và thải trừ thuốc, thay đổi tác dụng của thuốc.
Tottri chống chỉ định cho phụ nữ đang mang thai; thận trọng với trẻ em và những người tăng huyết áp mà không dùng thuốc điều trị huyết áp đều đặn.
Lộ trình điều trị trĩ bằng Tottri tốt nhất từ 7 đến 10 ngày. Các triệu chứng trĩ sẽ thuyên giảm rõ rệt như không còn cảm giác đau rát, không thấy máu chảy ở vùng hậu môn, các búi trĩ đã co lại. Tuy nhiên, bệnh nhân cần duy trì uống Tottri trong 3 tháng để đạt hiệu quả điều trị cao nhất và phòng ngừa trĩ tái phát.
Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta hay nhắc “thập nhân cửu trĩ”, tức cứ 10 người có đến 9 người mang những dấu hiệu bệnh trĩ nên nếu bạn chỉ uống thuốc mà lơ là trong ăn uống và sinh hoạt vẫn tạo môi trường thuận lợi cho trĩ bùng phát trở lại. Vậy nên, bên cạnh dùng thuốc, bệnh nhân cần duy trì lối sống lành mạnh (xem thêm ở chuyên mục) để cuộc sống hàng ngày mãi vắng bóng trĩ.
Nếu bạn vẫn còn bất cứ băn khoăn, lo lắng nào về bệnh trĩ, hãy liên hệ ngay với Dr.T để được tư vấn cách điều trị và phòng ngừa hiệu quả, chấm dứt “nỗi đau khó nói” dai dẳng này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 MẸO CHỮA BỆNH TRĨ HỮU HIỆU CHO DÂN VĂN PHÒNG

BỆNH TRĨ NÊN ĂN GÌ ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TRĨ HIỆU QUẢ